Tối ưu chi phí marketing cho các shop bán hàng online
Chủ nhật, 09 / 08 / 2015

Ngày 9/8/2015, Công ty Cổ phần Công nghệ DKT phối hợp cùng Công ty Cổ phần Truyền thông và công nghệ Vinalink tổ chức hội thảo: “Tối ưu hóa chi phí Marketing cho shop bán hàng online”.

tran trong tuyen

Hội thảo hướng đến đối tượng đang khởi nghiệp, có shop bán hàng online, các marketer hay những người có mối quan tâm về marketing online. Diễn giả tại Hội thảo là những chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực thương mại điện tử và Digital Marketing: Ông Trần Trọng Tuyến – CEO DKT và Tuấn Hà – CEO Vinalink. Dự kiến hội thảo sẽ thu hút khoảng 100 người tham gia là các chủ doanh nghiệp, chủ shop bán hàng online.

Tại hội thảo, những người tham gia sẽ có cơ hội để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của công tác marketing trong bán hàng online, đồng thời, được tư vấn và hiện thực hóa chiến lược marketing phù hợp cũng như cách thức sử dụng các công cụ marketing sao cho hiệu quả, tiết kiệm và tối ưu chi phí.

Ngoài ra, những người tham gia may mắn sẽ có cơ hội được nhận: 01 voucher 100%, 10 voucher 500.000 VNĐ cho gói dịch vụ thiết kế website Egold của Bizweb.

V.M

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: